วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เกมส์วางแผนรบบน Android "GLWG"

>
GLWG is the hit 3D turn-based strategy game that everyone's talking about. With a unique comical style and plenty of laughs and excitement, you'll keep coming back again and again for "just one more go."

Take command of your army and battle the foe on land, sea and air but be sure to make wise decisions as you go. You want to deploy your soldiers to take full advantage of the higher terrain, natural choke points, ambush spots and defensive walls. Get it right and the bad guys will lose to your superior strategy skills.

GLWG หรือ Great Little War Game เป็นเกมส์แนว 3D แบบสร้างฐานสร้างกำลังที่ได้รับความนิยมอย่างมากมากและผู้คนแทบทุกคนกำลังพูดถึง ด้วยความสามารถและประสบการณ์เกมส์ที่สร้างความแปลกใหม่ เสียงหัวเราะและความตื่นเต้น คุณจะต้องกลับมาเล่นเกมส์นี้อีกครั้งแล้วครั้งเล่าจนกว่าคนจะสามารถผ่านพ้นความท้าทายของคุณไปได้

คอยควบความและบัญชาการกองทัพของคุณเพื่อต่อสู้กับฝ่ายศัตรูไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ภาถพื้นดิน ทางอากาศหรือทางทะเล ตัดสินใจให้รอบคอบกับคำสั่งของคุณให้ดี คุณจะต้องคอยควบคุมทหารของคุณให้มีความได้เปรียบมากที่สุดในสนามรบ ต้องคอยบุกยึดจุดต่างๆ เช่นจุดลี้ภัย จุดซุ่มยิง และกำแพงป้องกันศัตรู มาทดสอบทักษะการบริหารจัดการกองทัพของคุณได้แล้ว

ดาวน์โหลด Great Little War Game for Android


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น